0928 là mạng gì? Có nên sử dụng đầu số 0928?

0
2011
0928-la-mang-gi-co-nen-su-dung-dau-0928-1

Những ai có sở thích, quan tâm tới các đầu sim số đẹp chắc chắn sẽ tìm hiểu và biết đến đầu số 0928. Một đầu số có thể coi là hàng cực phẩm của một nhà mạng có sự phát triển thần tốc trong những năm gần đây với màu sắc cam tươi sáng. Vậy, đầu số 0928 là mạng gì và có nên sử dụng đầu số này là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để không khiến bạn phải tò mò, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm về đầu số cực phẩm của nhà mạng này nhé.

0928-la-mang-gi-co-nen-su-dung-dau-0928-1

0928 là mạng gì?

0928 chính là một đầu sim số đẹp của nhà mạng Vietnammobile. Đầu số này được nhà mạng cho ra đời khoảng năm 2009 và ngay lập tức làm mưa làm gió trên thị trường sim số đẹp của Việt Nam. Điều đó đã chứng tỏ, đây là một đầu số cực phẩm mà rất nhiều người muốn sở hữu của nhà mạng Vietnammobile.

Ra đời từ những năm 2009 và tung ra thị trường các đầu số 092 trong đó có đầu số trực thuộc 0928, Vietnammobile đã và đang ngày càng lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Với chỉ 10 năm hoạt động, 15 triệu thuê bao trên thị trường và độ phủ sóng rộng khắp Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng nhà mạng này sẽ đem lại cho bạn những tiện ích và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Với phương châm kết nội tất cả mọi khách hàng dù bạn làm trong lĩnh vực gì và bạn đang ở đâu: ở thành thị hay nông thôn, ở hải đảo hay miền núi.

Có thể nói, Vietnammobile đã làm tốt sứ mệnh cũng như phương châm mà mình đã đặt ra. Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn có nhu cầu về sử dụng dịch vụ và tìm đến với nhà mạng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mình nhận được. Đầu số 0928 là mạng gì? Có thể nói ngắn gọn nhất đây chính là một trong những đầu sim số đẹp nhất của Vietnammobile.

0928 mang ý nghĩa gì?

Đầu sim số đẹp thì đương nhiên là phải mang trên mình những ý nghĩa đẹp, điều đó phụ thuộc vào mỗi con số cụ thể.

Số 0: sự bắt đầu, sự khởi nguồn của vạn vật trời đất. Số 0 biểu trưng cho sự phát triển không có điểm dừng, không có kết thúc. Số 0 còn có ý nghĩa cho sự vẹn tròn, đầy đủ.

Số 2: mang ý nghĩa mãi mãi, sự phát triển và lớn mạnh hơn. Có được điều đó vì số 2 tượng trưng cho sự nhạy bén, tiến thoái phù hợp và uyển chuyển với thế giới khách quan bên ngoài. Nó là sự cố gắng phấn đấu, thích nghi và biết cách nắm bắt cơ hội để thành công.

Số 8: mang ý nghĩa là phát, nó có hàm ý là phát tài, phát lộc.

Số 9: là số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, nó mang ý nghĩa cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Một con số tượng trưng cho giàu sang, phú quý, quyền lực tối cao. Trong Hán Việt số 9 là phát âm là cửu, đồng âm với một từ khác mang ý nghĩa: trường tồn, vĩnh cửu. Phú quý và quyền lực được trường tồn là mong muốn của bất cứ ai đúng không ạ.

Tổng hợp lại ý nghĩa của dãy số này là: sự trường tồn vĩnh cửu, tài lộc mãi mãi. Đây là một đầu số tốt lành mà bất cứ ai cũng mong muồn có được. Hơn nữa dãy số này còn là sự kết hợp hài hòa về âm dương nên sẽ tăng thêm phần may mắn, tài lộc cho người dùng.

Với một dãy số đẹp như thế này chắc bạn không còn phải lăn tăn khi chọn lựa cho mình một sim số đẹp. Đầu số 0928 là mạng gì mà đẹp và nhiều ý nghĩa như thế nhỉ, vâng đó chính là Vietnammobile của chúng ta đó ạ.

0928-la-mang-gi-co-nen-su-dung-dau-0928-2

Sim số Vietnammobile.

Những lợi ích khi sử dụng đầu số 0928.

Lợi ích đầu tiên khi bạn mua sim số đầu 0928 của nhà mạng Vietnammobile là giá rất rẻ, rẻ hơn số đẹp của các nhà mạng khác rất nhiều lần. Điều này khá phù hợp với những bạn sinh viên hoặc những người tài chính có hạn cho việc đầu tư sim số. Chỉ cần bỏ ra một số tiền hợp lý bạn đã có thể tậu về cho mình một sim số đẹp và ưng ý.

Hiện nay, với đầu số 0928 nhà mạng có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng. Hòa mạng siêu rẻ, giá cước gọi di dộng và tin nhắn SMS miễn phí, dùng 3G giá rẻ không lo hết dung lượng. Vietnammobile có nhiều gói cước hấp dẫn, bạn có thể tìm hiểu và chọn cho mình một gói phù hợp.

Chất lượng dịch vụ viễn thông của Vietnammobile ngày càng hoàn thiện để làm vừa lòng khách hàng. Từ thành thị đến hải đảo, miền núi xa xôi mạng Vietnammobile cũng đã phủ sóng rộng khắp. Chất lượng tốt, giá phí viễn thông rẻ và ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với Vietnammobile, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn lựa dịch vụ của nhà mạng này.

0928-la-mang-gi-co-nen-su-dung-dau-0928-3

Có nên mua sim đầu số 0928.

Với những thông tin bổ ích trên của chúng tôi đã giải đáp câu hỏi cho bạn: 0928 là mạng gì? Và Vietnammobile có gì hấp dẫn. Chúng tôi hi vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị  khi đến với dịch vụ của nhà mạng Vietnammobile. Chúng mình hãy là những người tiêu dùng thông thái nhất nhé, hãy bỏ ra những chi phí tối ưu nhất nhưng có thể sử dụng những dịch vụ hài lòng nhất. Đây cũng chính là phương châm hoạt động của nhà mạng Vietnammobile.

Xem thêm

SHARE