0935 là mạng gì? Cách chọn sim đầu số 0935 để rước tài lộc.

0
926
0935-la-mang-gi-cach-chon-sim-dau-0935-de-ruoc-tai-loc-1

Bạn đang có nhu cầu tìm sim số đẹp nhưng còn lăn tăn chưa biết chọn đầu số nào? Bạn cũng chưa biết chọn nhà mạng nào để có dịch vụ hài lòng với giá phí hợp lý. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một đầu số cực đẹp, cực hot được những người yêu thích sim số đang săn tìm đó chính là đầu số 0935. Vậy đầu số 0935 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào mà lại hấp dẫn mọi người đến như vậy? Chúng ta hãy cũng đi tìm hiểu thêm về đầu số này các bạn nhé.

0935-la-mang-gi-cach-chon-sim-dau-0935-de-ruoc-tai-loc-1

Đầu số 0935 là mạng gì?

0935 là mạng gì?

0935 chính là một trong những đầu số thời đầu của nhà mạng Mobifone và trực thuộc đầu số 093. Từ khi được nhà mạng tung tra thị trường đến nay đầu số 0935 luôn được các chuyên giá đánh giá là một đầu số đẹp, phong thủy. Do đó, luôn có một số lượng lớn những người yêu thích sim số đẹp tìm hiểu và tìm mua về cho mình đầu số này.

Đầu số 0935 trở nên hot đến thế cũng do nhà mạng Mobifone đã tạo được uy tín trong lòng khách hàng. Từ khi thành lập từ năm 1993 đến nay đã hơn hai thập kỷ nhà mạng luôn cập nhật và phát triển để đưa đến khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất. Nhà mạng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về các dịch vụ viễn thông cũng như các sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà từ khi ra đời, sim số đầu 0935 luôn được các khách hàng dành cho một tình cảm yêu mến đặc biệt.

Ý nghĩa đầu số 0935.

Muốn hiểu ý nghĩa của tổng thể đầu sim số chúng ta hay đi tìm hiểu ý nghĩa từng con số trong đó.
Số 0: là con số đầu tiên trong dãy số tự nhiên, nó tượng trưng cho sự bắt đầu của vạn vật, trời đất trong vũ trụ. Vì thế người ta quan niệm số 0 sẽ luôn mang đến cho chủ nhân những điều may mắn, thành công. Con số 0 còn có hình dáng tròn trịa, không có điểm đầu và điểm cuối. Vòng tròn khép kín đó tượng trưng cho sự tròn trĩnh, viên mãn và đầy đủ.

Số 3: trong phong thuỷ số 3 gẵn liền với chữ Tài tức là tiền tài, tài lộc. Đối với những người kinh doanh con số này cực kỳ có ý nghĩa may mắn vì nó mang lại tài lộc. Đặc biệt con số 3 còn được ví như hình ảnh chiếc kiềng ba chân vững chãi “ vững như kiềng ba chân”. Vì thế tài lộc mà con số này mang lại nó có sự an toàn và chắc chắn.

Số 5: đây là con số ở chính giữa dãy số tự nhiên, nên bản thân nó mang tính cân bằng, hài hoà. Con số này sẽ đem đến cho cuộc sống của bạn những điều may mắn và dễ dịu nhất.
Ngoài ra theo thuyết ngũ hành số 5 tượng trưng cho: kim – mộc – thuỷ – hoả – thổ. Chúng ta từng nghe nói người quân tử cần có ngũ đức: nhân, nghĩa, lễ, trí, tín, cuộc sống cần có ngũ phúc: phú, quý, thọ, khang, ninh. Chính vì thế mà con số 5 còn là biểu trưng cho sức mạnh, quyền lực, uy tín và danh dự.

Số 9: khỏi phải bàn thì chúng ta cũng đã biết đây là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Không phải tự nhiên mà các nhà mạng đã chọn con số 9 này cho hầu hết các đầu sim của mình. Một son số của sự sức mạnh và quyền uy được trường tồn vĩnh cửu.

Khi tìm hiểu về đầu số 0935 là mạng gì, chúng ta đã biết thêm nhiều thông tin về đầu số này. Với một đầu sim số mang nhiều ý nghĩa đẹp như thế này bạn đã có thể hoàn toàn tự tin khi quyết định rinh về cho mình một sim số đầu 0935 của nhà mạng Mobifone.

0935-la-mang-gi-cach-chon-sim-dau-0935-de-ruoc-tai-loc-2

Mạng viễn thông Mobifone.

Cách chọn đầu số 0935 để rước tài lộc.

Sim điện thoại không chỉ là một vật nhỏ để cho điện thoại của bạn hoạt động, nó còn thể hiện các tính con người bạn. Nên việc chọn sim sao cho phù hợp với bản thân để rước tài lộc, đón may mắn cũng là điều bạn nên quan tâm. Sau khi đã tìm hiểu xong đầu số 0935 là mạng gì và quyết định sẽ mua sim đầu số này bên nên chú ý tới vấn đề sau:

Sim phù hợp với bản thân phải dựa vào bản mệnh , mỗi bản mệnh sẽ có những con số phù hợp chi tiết như sau:

Mệnh Kim hợp với các sim số có số cuối: 0, 2, 5, 6, 7, 8

Mệnh Mộc hợp với các sim số có số cuối: 1, 3, 4

Mệnh Thủy hợp với các sim số có số cuối: 1, 6, 7

Mệnh Hỏa hợp với các sim số có số cuối: 3, 4, 9

Mệnh Thổ hợp với các sim số có số cuối: 0, 2, 5, 8, 9

0935-la-mang-gi-cach-chon-sim-dau-0935-de-ruoc-tai-loc-3

Cách chọn sim đầu số 0935 phong thủy.

Với bài viết này, chúng tôi hi vọng bạn đã có đầy đủ những thông tin cần thiết xoay quanh câu hỏi đầu số 0935 là mạng gì. Một đầu sim số đẹp, một nhà mạng uy tín và vô số những chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với mạng viễn thông Mobifone. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn được một sim số đầu 0935 ưng ý với giá hợp lý nhé. Với kho sim phong phú, tác phong phục vụ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng gần xa.

Xem thêm

SHARE