0989 là mạng gì? Làm sao để sở hữu sim số đẹp với đầu số 0989?

0
852
0989-la-mang-gi-lam-sao-de-huu-sim-dep-voi-dau-0989-1

0989 là đầu số thuê bao được nhiều chuyên gia đánh giá là số đẹp, mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Vậy 0989 là mạng gì?Ý nghĩa của dãy số này như thế nào? Làm sao để sở hữu sim số đẹp với đầu số 0989?  Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây nhé!

0989 là mạng gì?

Đầu số 0989 là đầu số thuộc dãy sim đầu 098 của nhà mạng Viettel, thuộc quyền quản lý của tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Đây được xem là một trong những đầu số lâu đời nhất của nhà mạng Viettel – công ty đứng số 1 về dịch vụ viễn thông. Cho đến thời điểm hiện tại Viettel có tổng 12 thuê bao 10 số:  086, 096, 097, 098, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039.

0989-la-mang-gi-lam-sao-de-huu-sim-dep-voi-dau-0989-1

0989 là mạng gì?

Mặc dù ra đời muộn hơn so với Mobifone và Vinaphone nhưng với sự nỗ lực không ngừng, Viettel đã chiếm được trái tim của rất nhiều người dân Việt Nam và đánh bại 2 đối thủ đáng gờm vươn lên vị trí số 1 trên thị trường. Hiện nay, mạng lưới Viettel đã được phủ rộng khắp trên mọi miền của đất nước. Cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn, các chương trình khuyến mãi đặc biệt là những điểm ấn tượng của nhà mạng này trong lòng người sử dụng.

0989 được xem là đầu số đi cùng lịch sử phát triển của Viettel. Từ khi ra đời, hàng loạt thuê bao đầu số 0989 vừa mới xuất hiện đã được nhiều người săn lùng, làm mưa làm gió trên thị trường. Đầu số 0989 thu hút sự chủ ý không chỉ  bởi nó thuộc quyền quản lý của nhà mạng lớn nhất mà bản thân đầu số này còn mang trong nó những ý nghĩa vô cùng tốt đẹp. Vậy sau khi đã biết 0989 là mạng gì, chúng ta cùng tiếp tục khám phá vẻ đẹp đến từ ý nghĩa phong thủy của nó nhé.

Ý nghĩa của đầu số 0989

Theo quan niệm của người Việt Nam, phong thủy là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến vận mệnh con người. Vì thế, khi chọn sim, chúng ta cũng cần phải chú ý đến ý nghĩa phong thủy của sim, tìm hiểu xem nó ảnh hưởng như thế nào. Ý nghĩa phong thủy của đầu số 0989 được tạo nên từ những con số cấu thành nó:

0989-la-mang-gi-lam-sao-de-huu-sim-dep-voi-dau-0989-3

+ Số 0: Theo quan niệm xưa từ dân gian, số 0 được tạo thành từ một đường cong khép kín. Vì thế con số này có ý nghĩa biểu tượng cho sự viên mãn, tròn trịa, đầy đủ, nguyên vẹn.

+ Số 9: đây là chữ số lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn, thể hiện quyền lực, sức mạnh, là chỗ dựa chắc chắn. Ngoài ra, số 9 trong tiếng Hán đọc là “Cửu”- tượng trưng cho sự vĩnh hằng, vĩnh cửu, trường thọ, bất diệt, mãi mãi. Vì thế, số 9 còn được xem là con số may mắn, luôn đem lại hạnh phúc, thuận lợi cho chủ nhân trong mọi việc.

+ Số 8: Số 8 phiên âm trong chữ Hán đọc là “Bát” đọc lệnh đi là “Phát” nên dân gian quan niệm số 8 là “Số Phát”.  Đây là con số của sự phát tài, phát lộc, phát công danh. Vì thế, theo phong thủy, con số này sẽ mang lại sự thăng tiến về tiền bạc, tài lộc và công danh. Bên cạnh đó, theo một số sách phong thủy ghi chép lại, số tám gắn với gương bát quát nên nó còn có thể trừ tà, xuôi đuổi ma quỷ để bảo vệ cho chủ nhân.

Qua việc phân tích ý nghĩa của từng con số trong đầu số này, có thể nói đầu số 0989 được tạo lên từ những con số đẹp trong dãy số tự nhiên đơn. Đây là dãy số mang nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy, là trợ thủ đắc lực cho chủ sở hữu, mang đến may mắn, thuận lợi trong công việc.

Như vậy, sau khi tìm hiểu 0989 là mạng gì và ý nghĩa của đầu số này, chắc hẳn nhiều người đang mong muốn được sở hữu sim với đầu số này rồi phải không nào? Vậy, các bạn đã biết cách làm sao để sở hữu sim số đẹp với đầu số 0989 chưa? Hãy cùng tìm hiểu tiếp nào?

Cách sở hữu sim số đẹp với đầu số 0989

Muốn sở hữu sim số đẹp với đầu số 0989, trước tiên bạn phải chọn được địa chỉ bán sim uy tín. Việc lựa chọn địa chỉ mua sim số đẹp uy tín có thể giúp người dùng tìm được một chiếc sim số đẹp phù hợp với chi phí hợp lý. Đồng thời, khi mua sim ở những địa chỉ này, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi ưu đãi đặc biệt và nhận được nhiều lời tư vấn của các chuyên gia kinh nghiệm về sim số.

0989-la-mang-gi-lam-sao-de-huu-sim-dep-voi-dau-0989-2

Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý, với các sim số đẹp Viettel như 0989 thường khá đắt tiền, có giá trị nên chúng tôi khuyên bạn nên đăng kí trả sau nhé.Đây cũng là một cách an toàn để giúp bạn có thể bảo vệ giá trị tài sản của mình. Cùng với đó, các bạn cũng cần có bản khai và thông tin cá nhân đầy đủ khi đăng kí sim. Vì khi đã có những loại giấy tờ này, nếu làm mất hay bất cứ vấn đề tranh chấp chủ sở hữu gì thì bạn đã có bằng chứng đắc lực rồi đấy.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đầu số 0989 là mạng gì và những ý nghĩa phong thủy cũng như cách sở hữu sim số đẹp với đầu số này. Hi vọng các bạn đã biết cách lựa chọn để sở hữu được những số sim đẹp, phù hợp và ý nghĩa nhất đối với mình.

Xem thêm

SHARE