0993 là mạng gì? Những lưu ý khi mua sim số đẹp với đầu số 0993

0
1514
0993-la-mang-gi-nhung-luu-y-khi-mua-sim-dep-voi-dau-0993-1

0993 là mạng gì? Nó mang ý  nghĩa phong thủy như thế nào? Cần lưu ý gì khi mua sim số đẹp với đầu số 0993? Đây là những câu hỏi thường gặp của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua sim hay những người quan tâm đến sim số đẹp. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

0993 là mạng gì?

Đầu số 0993 là sim thuộc dãy sim đầu số 099 thuộc sự quản lý của Gmobile. Nhà mạng Gmobile với tiền thân là Beeline, xuất hiện trên thị trường viễn thông Việt Nam vào năm 2009. Hiện tại, nhà mạng Gmobile thuộc sở hữu của Gtel Mobile – là công ty viễn thông toàn cầu Gtel, một công ty cổ phần nhà nước thuộc Bộ Công An.

0993-la-mang-gi-nhung-luu-y-khi-mua-sim-dep-voi-dau-0993-1

Mặc dù so với các nhà mạng khác thì Gmobile ra đời chậm hơn nhưng đến thời điểm hiện tại nhà mạng này vẫn luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng mỗi khách hàng. Đặc biệt, các dịch vụ của Gmobile có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với nhiều chương trình khuyến mãi cực “khủng” nên dành được nhiều sự yêu thích từ phía người sử dụng.

Năm trong dãy “đầu số vàng” 099, đầu số 0993 từ khi ra đời cho đến nay vẫn giữ nguyên được độ “hot” của nó khi được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là các tín đồ mê sim số đẹp.

Ý nghĩa của đầu số 0993

Sau khi biết được 0993 là mạng gì, chúng ta nên tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số này. Và để biết được ý nghĩa của nó ra sao, chúng ta phải biết được ý nghĩa của từng bộ phận cấu thành nên đầu số này:

0993-la-mang-gi-nhung-luu-y-khi-mua-sim-dep-voi-dau-0993-2

+ Số 0: Theo quan niệm xưa từ dân gian, số 0 được tạo thành từ một đường cong khép kín. Vì thế con số này có ý nghĩa biểu tượng cho sự viên mãn, tròn trịa, đầy đủ, nguyên vẹn.

+ Số 9: đây là chữ số lớn nhất trong dãy số tự nhiên đơn, thể hiện quyền lực, sức mạnh, là chỗ dựa chắc chắn. Ngoài ra, số 9 trong tiếng Hán đọc là “Cửu”- tượng trưng cho sự vĩnh hằng, vĩnh cửu, trường thọ, bất diệt, mãi mãi. Vì thế, số 9 còn được xem là con số may mắn, luôn đem lại hạnh phúc, thuận lợi cho chủ nhân trong mọi việc. Đầu số 099 với sự xuất hiện của hai con số 9 đứng cạnh nhau càng làm tăng lên vẻ đẹp, giá trị của nó.

+ Số 3: theo phiên âm trong tiếng Hán đọc là “tam” có ý nghĩa khác là “tài”. Vì thế, đây là con số đại diện cho trí tuệ, tài năng của con người. Số 3 còn được xem là con số vững chắc, như hình ảnh kiềng ba chân là một hình thức vững chắc nhất. Theo quan niệm của người Trung Quốc:  “ba với ba là mãi mãi” (bất tận) và biểu tượng hy vọng trường thọ. Như vậy, số 3 là biểu tượng cho việc tăng thêm sự vững chắc và hài hòa của cuộc sống cũng như sự nghiệp của con người. Không chỉ vậy, số 3 còn biểu trưng  cho “thiên – địa – nhân”, cho tam giới “phật – pháp – tăng”, tam thời “hiện tại – quá khứ – tương lai”, cho “phúc – lộc – thọ”… Có thể nói, con số 3 chính là con số biểu tượng cho sự hài hòa của vạn vật, thể hiện thái độ ôn hòa, bình tĩnh của con người trong mọi trường hợp, mọi mối quan hệ trong xã hội.

Những lưu ý khi mua sim số đẹp với đầu số 0993

Sau khi đã biết về 0993 là mạng gì cũng như ý nghĩa của nó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những lưu ý khi mua sim số đẹp với đầu số 0993 nhé!

0993-la-mang-gi-nhung-luu-y-khi-mua-sim-dep-voi-dau-0993-3

Khi có nhu cầu sở hữu sim số đẹp với đầu số 0993, trước tiên bạn phải chọn được địa chỉ bán sim uy tín. Việc lựa chọn địa chỉ mua sim số đẹp uy tín có thể giúp người dùng tìm được một chiếc sim số đẹp phù hợp với chi phí hợp lý. Đồng thời, khi mua sim ở những địa chỉ này, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi ưu đãi đặc biệt và nhận được nhiều lời tư vấn của các chuyên gia kinh nghiệm về sim số.

Ngoài ra, khi đăng kí sim, bạn cần kiểm tra thông tin chính chủ. Hiện nay, rất nhiều khách hàng nhầm lẫn sim nguyên kit và sim mới 100%. Khi giao dịch mua bán sim, nếu người bán chủ ý lừa đảo, người ta sẽ dùng thông tin cá nhân của chính họ để kích hoạt tài khoản và liên lạc từ 5 – 10 cuộc gọi. Và khi khách hàng giao tiền cho người bán, người mua sẽ có được sim nguyên kit. Nhưng khi người bán nhận đã được tiền, họ sẽ đến các cơ sở giao dịch chính hãng của nhà mạng và khai báo 5 – 10 cuộc gọi để lấy lại sim. Vì vậy, bạn phải  thật cẩn thận để tránh được những thủ đoạn lừa đảo này, cần phải kiểm tra thật kỹ thông tin chính chủ.

Đặc biệt, khi mua sim số đẹp với đầu số 0993, bạn cần thực hiện các nguyên tắc như: nhận sim rồi mới trao tiền, đăng ký trả sau cho những sim số đẹp đắt tiền. Đồng thời, bạn nên nhớ đảm bảo bảo mật thông tin về sim số đẹp. Đây là những nguyên tắc đảm bảo an toàn để giúp bạn có thể bảo vệ giá trị tài sản của mình.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giải đáp những thắc mắc cho các bạn về 0993 là mạng gì, ý nghĩa của đầu số này cũng như những lưu ý cần thiết khi mua sim số đẹp khosim. Hi vọng các bạn đã tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích về sim số đẹp. Chúc các bạn sẽ tìm được những số sim may mắn và phù hợp nhất với bản thân nhé!

Xem thêm

SHARE